Chào mừng đến với Website trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh

SHDC_Chủ đề: Tuyên truyền ngày Giỗ tổ Hùng Vương

❤️TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG ❤️
🍀“Dù ai đi ngược về xuôi
Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba
Khắp miền truyền mãi câu ca
Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm”💞
🪞Câu ca dao đậm đà tình nghĩa đã đi vào lòng mỗi người dân Việt Nam từ thế hệ này sang thế hệ khác.Nay đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân đất Việt. Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng vào ngày 10 tháng 3 âm lịch hằng năm là một ngày lễ trọng đại của đất nước, là một lễ hội lớn mang tầm vóc quốc gia ở Việt Nam, là dịp để Nhân dân ta tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các Vua Hùng, những vị vua đầu tiên của dân tộc, các bậc tiền nhân đã có công lao xây dựng, gìn giữ và bảo vệ non sông gấm vóc từ ngàn đời.
🏆Cùng những vở kịch đã được tái diễn, những công sức và tâm huyết từng ngày đã được tuyên dương.Nhà trường đã có phần thưởng dành cho các lớp đạt giải chuyên đề “sân khấu hoá các tác phẩm văn học”: Lớp 10A5 đạt giải nhất🥇 ; Lớp 10C4 đạt giải nhì ;Lớp 10C1 đạt giải ba🥉.và lớp 10C3 đạt giải Khuyến khích
🔥Truyền thuyết ” Sơn Tinh Thuỷ Tinh” là một câu chuyện đã gắn liền và đầy quen thuộc đối với biết bao thế hệ người dân đất Việt. Trong buổi sinh hoạt, chi đoàn 10C3 đã tái diễn lại tác phẩm một cách đầy nhí nhảnh và đặc sắc nhằm truyền tải các thông điệp ý nghĩa và thể hiện lòng thành ba kính tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước và các bậc tiền nhân đã vì dân giữ nước.
⭐️ Buổi sáng hôm nay, các tư vấn viên từ Trung Tâm Du Học đã có buổi tư vấn cho toàn bộ học sinh trường THPT LH-PT nhằm hướng tư vấn và tạo điều kiện cho các bạn học có nhiều sự lựa chọn thích hợp và hiểu biết thêm về các nghành nghề phù hợp với bản thân.
♥️ Cuối cùng, xin kính chúc các quý thầy cô cùng các bạn học sinh sẽ có một tuần làm việc và học tập thật vui vẻ và thành công.
✏️ Content: Yến Nhi.
📸 Photo: Khánh Băng,Nhật Ánh, Thuỳ Trâm.

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 1097
  • Tất cả: 1097514