Chào mừng đến với Website trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh

SHDC_Chủ đề: Thanh niên với văn hóa giao thông

🚦🚨 THANH NIÊN VỚI VĂN HOÁ GIAO THÔNG 🚨🚦
🌟 Với chủ đề sinh hoạt của tuần 29: "THANH NIÊN VỚI VĂN HOÁ GIAO THÔNG" lớp 10C1 đã có phần sinh hoạt dưới cờ vô cùng đặc sắc, diễn kịch nêu ra các thông tin và câu hỏi liên quan đến vấn đề uống rượu bia khi tham gia giao thông và lái xe phân khối lớn khi chưa đủ tuổi giúp các bạn học sinh trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh hiểu rõ hơn những tác hại to lớn mà hai vấn đề này gây ra. Tập thể lớp 10C1 còn mang đến tiết mục múa sôi nổi giúp khuấy động bầu không khí của buổi sinh hoạt dưới cờ.
💐Nhà trường cũng đã có phần thưởng dành cho các bạn học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kì thi HSG Olympic 27/4: Võ Nguyễn Thu Hương 10C1 đạt giải Ba môn Địa lí, Nguyễn Thị Thanh Tiền 11C1 đạt giải Ba môn Địa lí, Trương Thị Thanh Nga 11C2 đạt giải Ba môn Lịch sử.
📢Sáng nay tại trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh đã có một buổi trò chuyện về việc "tuyển sinh quân sự", các bạn học sinh đặc biệt với khối 12 đã được các nghe khái quát về hệ thống các học viện, trường quân đội, tư vấn, hướng dẫn về phương thức tuyển sinh, đối tượng, tiêu chuẩn tuyển sinh các ngành, nghề, các thủ tục đăng kí xét tuyển hồ sơ cần thiết,...của ngành Quân sự. Thông qua buổi tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh nhằm giúp học sinh hiểu rõ về công tác tuyển sinh các trường quân sự năm 2024. Từ đó, học sinh có thể xác định hướng nghiệp đúng và phù hợp với bản thân mình.
💗 Cuối cùng kính chúc quý thầy cô và toàn thể các bạn học sinh có một tuần mới thật nhiều sức khỏe và tràn đầy năng lượng.
___________________________
✏️Content: Thiên Thiên
📸Photo:Tạ Trình, Mỹ Dung, Như Huỳnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1085
  • Tất cả: 1097502